Chính sách bảo hành

Điều kiện được bảo hành

  1. Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành của Công ty TNHH Kỹ Thuật HIKI.
  2. Cam kết bảo hành trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (không tính thứ 7 và Chủ nhật).
  3. Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về phần cứng qua số 0896.03.06.95 hoặc qua email: sales@hiki.vn, kythuat@hiki.vn.
  4. Sản phẩm bảo hành phải nguyên vẹn mã vạch, số seri còn đầy đủ.
  5. Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn đầy đủ, rõ ngày tháng năm, không bị rách, cạo sửa, tẩy rửa, bôi xóa …
  6. Tem phải còn trong thời gian bảo hành được xác định còn bảo hành theo ngày ghi trên tem và phiếu bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành

  1. Hết thời gian bảo hành, mất phiếu bảo hành, sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, không có tem bảo hành, tem không hợp lệ, tem bị mờ…
  2. Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng quy cách, khách hàng tự ý thay linh kiện, thay đổi đặc tính kỹ thuật.
  3. Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt.
  4. Sản phẩm cháy nổ không bảo hành.

Trong quá trình nhận và bảo hành sản phẩm, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về thái độ phục vụ của bất cứ bộ phận nào của HIKI, xin vui lòng phản hồi qua số điện thoại: 0908.61.17.90, HIKI Engineering sẵn sàng ghi nhận và khắc phục. Xin chân thành cảm ơn !!!